Tour hàng ngày

JR RAIL PASS
Thời gian :  Hàng ngày
Hoạt động :  Hàng ngày
Hướng dẫn :  Không bao gồm
Pick Up :  Không bao gồm
Thời gian :  7 ngày liên tiếp
Bữa ăn :  Không bao gồm
Vận chuyển :  Ngoại trừ tàu Shin Nozomi, Mizuho
Hành trình :  Sử dụng trong vòng 7 ngày liên tiếp
Giá từ :  6.110.000 VND
Bạn muốn " phượt " Nhật Bản

Với JR PASS bạn có thể đi du lịch khắp Nhật Bản với chi phí vô cùng tiết kiệm.
Chi phí đi lại khi đi du lịch trên đất nước mặt trời mọc thường chiếm 70% tổng chi phí. Chỉ một chặng đi tàu từ Tokyo đến Kyoto là JPY13,400. Từ Kyoto đến Hiroshima là JPY 10,890. Tổng 2 lượt đi là JPY 24,290, Tổng khứ hồi Tokyo - Hiroshima là JPY 48,580 ( ~ 10,202,000 VND), nhưng chỉ với JPY 29,110 (~ 6,110,000 VND) bạn có thể đi khắp nơi trên đất nước Nhật trong vòng " 7 ngày" liên tiếp trong hệ thồng tàu JR bao gồm cả tàu Shinkansen ( ngoại trừ Shin Nozomi và Mizuho).

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về JR PASS.

Đường sắt Nhật Bản – JAPAN RAIL PASS

Đèo sắt Nhật Bản (còn gọi là Đèo JR) là một tuyến đường sắt có hiệu quả về chi phí để đi tàu lửa đường dài ở Nhật Bản. Nó chỉ có thể được sử dụng bởi khách du lịch nước ngoài, và cung cấp sử dụng không giới hạn các đoàn tàu JR trong một, hai hoặc ba tuần với chi phí mà người dân Nhật Bản chỉ có thể mơ ước. Xe đi kèm có hai loại: xe thông thường và màu xanh lá cây. Loại thứ hai có giá trị trên xe ô tô màu xanh lá cây (loại xe hạng nhất) có chỗ ngồi rộng rãi hơn xe ô tô thông thường.
 
 
Đường sắt Nhật Bản
Kiểu Thông thường Xe xanh
7 ngày liên tiếp 29.110 yên 38.880 yên
14 ngày liên tiếp 46.390 Yên 62.950 yên
21 ngày liên tiếp 59.350 Yên 81.870 Yên
Giảm giá (giảm 50%) áp dụng đối với trẻ em từ 6-11 tuổi.
 
Tính hợp lệ
Đĩa Đường sắt Nhật Bản có hiệu lực vào:
  • Tàu điện JR 
    Thẻ này có giá trị trên hầu hết tất cả các chuyến tàu chạy trên mạng lưới quốc gia của JR(Japan Railways), bao gồm cả tàu chở dầu shinkansen , tàu hỏa hạn chế , nhanh , nhanh và địa phương . Dưới đây là một bản đồ hiển thị các tuyến tàu lớn có thể được sử dụng với vượt qua.
  • Tokyo Monorail đến / từ Sân bay Haneda
  • JR Phà đến Miyajima
  • Một số tàu không JR để truy cập các tuyến JR bị cô lập 
    Một số lượng nhỏ các đoàn tàu không phải của JR để truy cập các tuyến đường JR bị cô lập từ xa, nếu không sẽ không thể tiếp cận. Tuy nhiên, người giữ thẻ có thể chỉ được bật và tắt tại các trạm cung cấp chuyển tuyến JR. Có thể sử dụng các tàu không JR sau đây:
    • Tuyến đường sắt Aoimori giữa Aomori , Noheji và Hachinohe để tới Đường JR Ominato tới Bán đảo Shimokita .
    • Tuyến đường sắt IR Ishikawa giữa Kanazawa và Tsubata để tới Đường Nanra JR tới Bán đảo Noto .
    • Đường sắt Ainokaze Toyama giữa Toyama và Takaoka để đến Đường JR Himi và Đường JR Johana.
  • Xe buýt địa phương JR 
    Thẻ này có giá trị trên xe buýt địa phương do JR điều hành (nhưng không phải trên xe buýt đường cao tốc ). Không có quá nhiều, nhưng trong số đó, sau đây có thể có ích cho khách du lịch nước ngoài:
  • Yamaguchi - Hagi
  • Trạm Kyoto - Ryoanji - Takao
  • Trạm Kanazawa - Kenrokuen
  • Xe buýt JR đến Hồ Towada
  • Xe buýt du lịch JR ở Hiroshima
  • Xe buýt thành phố JR xung quanh Sapporo
  • JR xe buýt địa phương để Kusatsu Onsen

Đĩa đường sắt Nhật Bản không hợp lệ hoặc yêu cầu một khoản phí bổ sung trong trường hợp ngoại lệ sau đây:
  Tàu Nozomi dọc theo Tokaido / Sanyo Shinkansen
  Các Nozomi , loại nhanh nhất dọc theo Tokaido / Sanyo Shinkansen không được bao phủ bởi đường sắt Nhật Bản Pass. Tuy nhiên, chủ nhân vượt qua có thể sử dụng các đoàn tàu Hikari cùng một tuyến, dừng lại tại một vài điểm dừng hơn tàu của Nozomi và hơi chậm hơn và ít thường xuyên hơn các đoàn tàu Nozomi. Người giữ thẻ thông qua một Nozomi sẽ phải trả giá vé đầy đủ.
 
  Tàu Mizuho dọc theo Sanyo / Kyushu Shinkansen
  Mizuho , loại tàu chạy nhanh nhất dọc theo tàu Sanyo / Kyushu Shinkansen không thuộc tuyến đường sắt Nhật Bản. Tuy nhiên, chỉ có sáu chuyến đi vòng mỗi ngày, và người giữ pass có thể sử dụng các đoàn tàu Sakura dọc theo cùng đường, thường xuyên hơn và chậm hơn. Người giữ thẻ thông qua một Mizuho sẽ phải trả giá vé toàn bộ.
 
  Các đoàn tàu JR sử dụng các bài hát không phải là JR
  Có khoảng một chục tàu JR mà một phần sử dụng các bài hát thuộc sở hữu của các công ty đường sắt khác nhau. Chủ sở hữu đường sắt Nhật Bản sẽ phải trả tiền vé cho các phần không thuộc JR này. Vui lòng xem trang đặc biệt của chúng tôi về các đoàn tàu JR sử dụng các bài hát không phải là JR để biết danh sách những chuyến tàu này.
 
  Đặc biệt khoang và bến
  Các kho đặc biệt, chẳng hạn như bến trên tàu đêm, không được bảo hiểm đầy đủ bởi Đường sắt Nhật Bản. Một khoản phí bổ sung phải được thanh toán. Xem trang đào tạo ban đêm của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
 
  Các tàu hỏa yêu cầu vé Liner
  Có một số tàu điện ngầm "liner" trên mạng JR, ví dụ như Home Liner, cần có một "vé máy bay đặc biệt" và không thuộc tuyến đường sắt Nhật Bản. Tuy nhiên, vì những chuyến tàu này được nhắm mục tiêu đến những người đi làm ngoại ô, du khách nước ngoài không muốn sử dụng chúng. Nhầm lẫn, cũng có một số đoàn tàu có chứa "Liner" trong tên của họ, nhưng không yêu cầu một vé tàu, chẳng hạn như Marine Liner, Seaside Liner và Ishikari Liner. Những chuyến tàu này được bao phủ bởi đường sắt Nhật Bản.
 
  Xe buýt đường cao tốc
  Thẻ vượt qua không hợp lệ trên bất kỳ xe buýt đường cao tốc nào. Nó được sử dụng để có hiệu lực trên một số nhỏ xe buýt đường cao tốc JR trước mùa xuân 2013.
Đường sắt Nhật Bản bao gồm các tính năng bổ sung sau đây:
  • Đặt chỗ miễn phí 
    Chủ sở hữu đường sắt Nhật Bản có thể đặt chỗ cho tàu JR miễn phí (xem thêm chi tiết bên dưới).
  • Giảm giá tại các khách sạn trực thuộc JR 
    Đường sắt Nhật Bản cung cấp giảm giá theo tỷ lệ thường xuyên tại các khách sạn trực thuộc JR , chẳng hạn như các chuỗi khách sạn Metropolitan, Mets, Associa và Granvia, thường được tìm thấy thuận tiện gần hoặc bên trong các ga đường sắt. Lưu ý rằng, tỷ lệ chiết khấu ở những nơi khác, ví dụ như thông qua trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến, thường tốt hoặc tốt hơn.

Chủ sở hữu đường sắt Nhật Bản không thể sử dụng tàu điện ngầm Nozomi
Nâng cấp lên Nozomi hay Mizuho?
Không, no không thể. Khi cưỡi Nozomi hoặc Mizuho , chủ sở hữu thẻ Japan Rail Pass sẽ phải trả toàn bộ giá vé. Hãy cẩn thận không lên tàu Nozomi hoặc Mizuho do nhầm lẫn.
Xanh so với bình thường
Những chiếc xe màu xanh lá cây cung cấp chỗ ngồi lớn hơn, không gian chân hơn và dịch vụ hội đồng quản trị tăng cường, và chúng có xu hướng ít đông đúc hơn so với xe ô tô thông thường.Chúng có sẵn trên hầu hết các đảo Shinkansen và các chuyến tàu tốc hành hạn chế và trên một số lượng nhỏ các đoàn tàu địa phương. Nhiều du khách tìm thấy kích thước và chân phòng của chỗ ngồi bình thường đủ, nhưng những người muốn có thêm sang trọng, nên đi cho chiếc xe màu xanh lá cây.
Có thể nâng cấp lên Xe Xanh?
Có thể, nhưng đường sắt thông thường sẽ chỉ bao gồm giá vé cơ bản . Lệ phí xe hơi xanh và tàu chìm tàu cuối cùng hoặc lệ phí bổ sung hạn chế sẽ phải được thanh toán riêng biệt, thường là cho đến một số tiền khá lớn.

 
Xe thông thường                                                      Xe xanh
Có thể chia sẻ hay chuyển giao pass được không?
Không, Đường sắt Nhật Bản là một đường truyền cá nhân chặt chẽ và chỉ có thể được sử dụng bởi người có tên được in qua đường. Chủ sở hữu đường sắt có thể yêu cầu chủ sở hữu đi qua để sản xuất hộ chiếu của họ để xác nhận quyền sở hữu vượt qua.
Tính hợp lệ: Các ngày trong lịch hoặc khoảng thời gian 24-giờ?
Thời hạn hiệu lực của Đường sắt Nhật Bản được dựa trên các ngày theo lịch (nửa đêm đến nửa đêm) thay vì khoảng thời gian 24 giờ. Ví dụ: khi bắt đầu sử dụng pass 7 ngày vào buổi trưa vào ngày 1, nó sẽ hết hạn vào lúc nửa đêm vào cuối ngày thứ 7 hơn là vào buổi trưa của ngày thứ 8.
Điều gì xảy ra nếu tôi đang trên tàu khi thẻ hết hạn vào lúc nửa đêm?
Nếu bạn có mặt trên tàu vào nửa đêm, Đường sắt Nhật Bản vẫn có hiệu lực cho đến khi kết thúc chuyến đi của bạn, tức là cho đến khi bạn rời trạm cuối cùng qua cổng vé. Điều này đúng ngay cả khi bạn chuyển xe lửa sau nửa đêm. Tuy nhiên, nếu bạn chuyển sang tàu chìm , tàu hỏa tốc hànhhoặc tàu tốc hành hạn chế sau nửa đêm, thì chuyến đi đó sẽ không bao gồm phần bổ sung rõ ràngcho đoàn tàu đó nữa.


Mua và trao đổi
Đường sắt Nhật Bản Pass chỉ có thể được sử dụng bởi khách du lịch nước ngoài đến Nhật Bản. Thẻ thông hành có thể được mua qua internet hoặc một đại lý du lịch bên ngoài Nhật Bản. Sau đó, bạn sẽ nhận được một chứng từ phải được trao đổi với thẻ thực tế bên trong Nhật Bản và trong vòng ba tháng kể từ ngày mua.

Hạn sử dụng: 03 tháng kể từ ngày phát hành vé Exchange Order.
Hạn đổi vé sau khi đến Nhật Bản: trong vòng 01 tháng
(**Ví dụ: Nhận Exchange Order ngày 1/9 kỳ hạn 7 ngày. Bạn đến Nhật ngày 21/9, bạn phải đổi Exchange Order sang JR PASS trước ngày 1/10 nhưng bạn có thể đăng ký hạn sử dụng từ ngày 23~30/11 )

*Chính sách hủy
           Hủy trước ngày khởi hành: 20% tổng giá trị vé

Tỷ giá quy đổi được tính theo giá bán của ngân hàng Vietcombank tại thời điểm mua pass.

Gửi câu hỏi